Thứ Ba, 30 tháng 3, 2010

Chẳng ai nói chắc sẽ không ngoại tình

Chẳng ai nói chắc sẽ không ngoại tình

Rất nhiều người, khi chưa có chồng đã nghĩ không bao giờ có thể ngoại tình nhưng kết cục thì ngược lại. Nhiều khi chỉ là một phút ngẫu nhiên, giống như tự nhiên có một hôm ta hứng lên vượt đèn đỏ khi không có cảnh sát giữa đêm khuya vậy. (Phac Du)
>Tôi cặp bồ với nhiều phụ nữ

From: Phac Du
Sent: Tuesday, March 30, 2010 11:31 AM

Gửi những người phụ nữ tự cho mình là chung thủy và hay phán xét.

Tôi đọc các bài viết của các anh chị và cảm thấy Anh Tuấn Béo là có tình có lý hơn cả. Chúng ta luôn luôn vội vã phán xét cái này tốt, cái kia xấu mà quên mất một điều tốt hay xấu không phải là bản chất của sự việc mà nó chỉ là quan niệm xã hội nhằm vào sự việc đó.

Tôi còn đọc những bài của những em chưa có chồng mà cũng phán xét về ngoại tình, thật lạ... Rất nhiều người, khi chưa có chồng đã nghĩ không bao giờ có thể ngoại tình nhưng kết cục thì ngược lại. Nhiều khi chỉ là một phút ngẫu nhiên, giống như tự nhiên có một hôm ta hứng lên vượt đèn đỏ khi không có cảnh sát giữa đêm khuya vậy.

Rất rất nhiều lý do, chỉ có một điều là ngoại tình đã đang và sẽ còn tồn tại, chừng nào còn có giới tính và hôn nhân. Vậy việc ta cần làm là giữ lấy gia đình mình chứ không phải ngồi phán xét người khác.

Những người viết lên ý nghĩ của mình ở diễn đàn này cũng là chỉ nói lên quan niệm của cá nhân mình chứ chẳng đại diện được cho ai, làm sao họ dám khẳng định những người nghĩ như họ nhiều hơn những người phụ nữ của anh Quang Huy?

Tôi thì cho rằng, phụ nữ, cũng như nam giới chỉ không ngoại tình khi không gặp đối tượng phù hợp mà thôi. Không ai dám khẳng định rằng lựa chọn đầu tiên của đời mình khi tiến tới hôn nhân là đúng ngay được. Mà khi đã sai, có người dám ly hôn để làm lại, có người không dám, nhưng vẫn mơ về một nửa trọn vẹn hơn, và thế là ngoại tình xảy ra. Đó là chưa kể đến những người có bản chất trăng hoa.

Ngạn ngữ có câu "nồi bà có vung thì bà đậy, tôi có gậy thì tôi cứ khua. Bà có mở vung thì gậy tôi mới chọc vào được". Vậy, các chị không thích ngoại tình thì cứ việc đậy chặt cái nồi của mình vào (hy vọng là nồi với vung khít nhau) và đừng phát xét những người để mở vung hoặc thậm chí chẳng có vung để đậy hoặc cố tình vứt vung đi rồi vì chẳng có cái nào vừa.

Trần Phác Du

Cùng chủ đề:
Bớt đi lòng tham sẽ bớt đi gia đình đau khổ (29/03)
Càng đứng đắn, chồng tôi càng được nhiều cô tán tỉnh (29/03)
Bên bồ, đàn ông thường kể xấu vợ (26/03)
Đàn ông thường ba hoa về chuyện ấy (26/03)
Ngoại tình dù ở khía cạnh nào đều không thể chấp nhận (26/03)

Không có nhận xét nào: