Thứ Bảy, 17 tháng 4, 2010

Bí quyết giữ dáng lạ lùng của bạn gái Crouch

Bí quyết giữ dáng lạ lùng của bạn gái Crouch
Thứ bảy, 17/4/2010, 09:12 GMT+7

Bí quyết giữ dáng lạ lùng của bạn gái Crouch

Sở hữu một đôi chân thon dài miên man cùng số đo ba vòng lý tưởng, người mẫu Abbey Clancy khiến không ít fan bất ngờ về phương pháp có được thân hình đẹp đặc biệt của cô.
>> 'Bộ ngực' gây sốc của bồ Crouch

Abbey Clancy khoe thân hình quyến rũ trên tạp chí FHM năm ngoái. Ảnh: FHM.

Vị hôn thê của tiền đạo tuyển Anh chia sẻ, đã bốn năm nay cô không đặt chân đến các phòng tập thể dục vì ghét những chiếc máy tập chạy. Bí quyết của cô là cưỡi ngựa hàng ngày. Abbey Clancy cũng không bao giờ nghĩ đến việc giảm cân.

Theo The Sun, cô người mẫu 24 tuổi thậm chí không quá chú trọng việc ăn uống nên thoải mái ăn bánh quy và kẹo, những đồ ngọt mà các "chân dài" thường không bao giờ đụng đến vì sợ lên cân.

VỊ hôn thê của Crouch luốn gây chú ý bởi đường cong gợi cảm và bắt mắt. Ảnh: Contact.

"Tôi có một cái dạ dày lớn và một ý chí tồi. Lần cuối cùng tôi đặt chân đến phòng tập cách đây 4 năm rồi. Tuy nhiên, tôi cưỡi ngựa hàng ngày và đó là một bài tập rất hiệu quả giúp bụng thon, đôi chân săn chắc và một vòng eo gợi cảm. Tôi cũng luôn vui vẻ bằng lòng với cuộc sống của mình. Tôi nghĩ rằng vẫn còn có nhiều việc quan trọng hơn nữa", Abbey tiết lộ.

Cô vợ sắp cưới của Crouch cho biết, cô cảm thấy hơi lạc lõng từ khi chuyển đến Liverpool từ London vì bối rối trong việc lựa chọn trang phục. "Mọi người ở Liverpool giản dị, thoải mái và họ tự hào về ngoại hình của mình. Mỗi lần tôi mặc đẹp và đi chơi với bạn của Peter, tôi lại thấy mình hơi lố vì họ chỉ mặc jean thôi", người đẹp chia sẻ.

Hoàng Trang

Không có nhận xét nào: