Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

55 năm Đại học Bách khoa Hà nội

RSS
0digg 55 năm Đại học Bách khoa Hà nội+
Ngày đăng 16/10/2011 00:09:05 bởi Người làm vườn

Hôm nay, 15/10/2011, ngày trường Đại học Bách Khoa Hà Nội của tôi tròn 55 năm tuổi. Tôi đã về thăm trường, gặp lại đồng nghiệp cũ, đến thăm nơi tôi đã làm việc, những địa điểm nổi tiếng của trường, chạm vào hệ thống thí nghiệm mà tôi đã từng hướng dẫn sinh viên, ngồi vào nơi tôi đã từng làm việc suốt bao năm qua. Mọi thứ vẫn nguyên như cũ chỉ có thời gian là thay đổi. Thời gian không bao giờ trở lại, mọi thứ đã trở thành kỷ niệm. Tôi chia sẻ cảm xúc này với anh chị em KGU bằng những bức anh tôi chụp được hôm nay nhé.

Đây là quảng trường C1 nôi diễn ra các sự kiện lớn của trường

Đây là thư viện Tạ Quang Bửu.

Đây là hồ Tiền.

Đài phun nước thư viện Tạ Quang Bửu

Còn đây là các đồng nghiệp của tôi:

Tình yêu của tôi

Phòng thí nghiệm nơi tôi đã làm việc:

Hệ thống chưng cất

Hệ thống cô đặc

Hệ thống thí nghiệm Raynon

Hệ thống thí nghiệm bơm ly tâm

Cám ơn các bạn đã chia sẻ cùng tôi.

Không có nhận xét nào: