Thứ Sáu, 23 tháng 7, 2010

Hoa hậu Thùy Dung ‘đọ sắc’ cùng Mai Phương Thúy

Hoa hậu Thùy Dung ‘đọ sắc’ cùng Mai Phương Thúy

Xem tin gốc

Zing - 3 ngày trước 190 lượt xem

Hoa hau Thuy Dung ‘do sac’ cung Mai Phuong Thuy

(Zing) – Mai Phương Thúy nổi bật với chiều cao vượt trội và chiếc đầm đỏ rực, còn Thùy Dung lại chọn chiếc đầm trắng khá giản dị.

Tối qua 19/7 là cuộc hội ngộ của nhiều hoa hậu Việt Nam trong buổi họp báo tại khách sạn Red, TP HCM.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy khá nổi bật với chiều cao vượt trội và chiếc đầm đỏ rực rỡ ôm sát vòng eo thon gọn của mình, cô cho biết mình bị gầy đi khá nhiều trong thời gian vừa qua. Mai Phương Thúy đến từ rất sớm, cô lặng lẽ ngồi một góc và đọc kịch bản của chương trình, sau đó Hoa hậu chụp hình cùng với những khách mời của chương trình.

Hoa hậu Thùy Dung lại chọn cho mình chiếc đầm trắng khá giản dị, đương kim Hoa hậu đã bớt rụt rè và tỏ ra khá thân thiện trước báo chí. Trong buổi giao lưu với báo chí cũng như khách mời, Thùy Dung chia sẻ lại cảm giác hồi hộp lúc đăng quang: “Tôi vẫn nhớ trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, một cảm giác trong tôi là hồi hộp đi đến bất ngờ, tôi như không tin nổi vào tai mình khi MC đọc tên tôi là Hoa hậu Việt Nam 2008. Phải mất một lúc bình tĩnh lại tôi mới bước lên nhận vương miện”.

Hoa hậu cũng gửi lời chúc tới tất cả các thí sinh năm nay: “Cơ hội chỉ đến có một lần, cơ hội đến rồi cơ hội sẽ trôi đi, vậy nên Thùy Dung mong tất cả các thí sinh năm nay hãy nỗ lực hết mình và nắm bắt đươc cơ hội…”

Vương miện Hoa hậu đã giúp Mai Phương Thúy có cơ hội đi nhiều nơi trên thế giới cũng như đi đến vùng sâu vùng xa để làm từ thiện. Trong tất cả những Hoa hậu Việt Nam thì Mai Phương Thúy là người phủ sóng truyền hình cũng như internet nhiều nhất, người đẹp cũng chia sẻ những kinh nghiệm và gửi lời chúc tới cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay thành công tốt đẹp.

Ngoài sự hội ngộ của các Hoa hậu, chương trình còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực người mẫu, phim ảnh như: Hà Anh, Đức Tiến, Tiến Đoàn, Nam Cường, Trang Nhung, Phi Trường Idol, Phạm Thùy Dương….

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi họp báo:

Ảnh: Phan Thành Tín

Không có nhận xét nào: