Thứ Sáu, 23 tháng 7, 2010

Trang Nhung: “90% người mẫu phản đối chuyện tố bán dâm”

Trang Nhung: “90% người mẫu phản đối chuyện tố bán dâm”

23/07/2010 15:04:16

- “Tôi không đồng tình với kiểu phát biểu như vậy. Tôi biết có khoảng 90% người mẫu phản đối và không thể hiểu tại sao Trang Trần lại nói thế…”.

TIN LIÊN QUAN

Giờ đây khi nhắc đến Trang Nhung người ta thường hay ghép thêm cụm từ “người đẹp lộ ảnh nóng”, chị có cảm thấy khó chịu không?

Đến thời điểm này tôi không muốn nhắc đến sự cố không may đó nữa.


Nhưng cũng không thể phủ nhận nhờ "tai nạn” lộ ảnh nóng mà cái tên Trang Nhung bỗng dưng nổi hơn hẳn?

Có thể sự cố chỉ góp thêm câu chuyện cho vài đối tượng chứ không khiến cho tên tuổi tôi nóng hổi. Vì bản thân tôi hiểu rằng khả năng thực thụ của con người mới có thể tỏa sáng trên sân khấu được và tôi tự tin mình là người có khả năng trong công việc.

Thật ra sự cố đó không làm thay đổi cuộc sống lẫn công việc của tôi vì từ trước tới giờ các show trình diễn thời trang lớn nhỏ tôi đều được mời tham dự. Bật các kênh truyền hình cũng đều có vai diễn của tôi.

Có thể nói là sự cố khiến tên tôi phổ cập hơn, gây sự tò mò hơn nhưng hình ảnh mà tôi muốn hướng đến là tất cả các đối tượng trong xã hội. Tôi hạnh phúc khi ra đường có những em nhỏ xíu hoặc những cụ già cao tuổi vẫn nhận ra diễn viên Trang Nhung vì các vai diễn của cô ấy chứ không phải vì chuyện lộ ảnh nóng.

Gần đây người mẫu Trang Trần có chia sẻ rằng bỏ người yêu vì bạn trai cô ấy cố tình phát tán ảnh nóng của Trang Nhung lên facebook cá nhân. Bản thân chị có cảm thấy xúc động khi biết chuyện này không?

Tôi không biết chuyện này nhưng tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến Trang Trần vì đã bảo vệ quyền lợi cho người mẫu nói chung và cá nhân tôi nói riêng. Tuy nhiên tôi nghĩ chưa chắc chuyện tan vỡ tình cảm của bạn ấy chỉ bắt nguồn từ ảnh nóng của tôi, có thế vì một vài điều tế nhị mà Trang không muốn chia sẻ.

Còn về phía người bạn trai kia thì cũng không thể trách được vì con trai mà, nhiều khi bản tính tò mò họ không biết làm thế là đúng hay sai. Không nên đánh giá là không tôn trọng mình vì nó còn thể hiện ở nhiều điểm khác nữa.

Có bao giờ Trang Nhung nghĩ đấy cũng là một chiêu thức để Trang Trần gây sự chú ý giống như việc người mẫu này từng tố có nhiều người mẫu khác bán dâm?

Trang Trần là một cô gái mạnh mẽ, thẳng thắn nên tôi không nghĩ cô ấy nói thế để gây sự chú ý. Còn chuyện cô ấy tố có nhiều người bán dâm tôi chưa từng chứng kiến chuyện đó dù nghe thấy rất nhiều.

Nhưng tôi không đồng tình với kiểu phát biểu như vậy. Tôi biết có khoảng 90% người mẫu phản đối và không thể hiểu tại sao Trang Trần lại nói như vậy. Điều đó khiến cho người không có thì thấy bực còn người có sẽ thấy “nhột” nhưng Trang cũng đã trưởng thành nên sẽ tự có trách nhiệm với những lời nói của mình.

Đấy là chiêu thức hay không thì chỉ mình cô ấy hiểu thôi. Trước đây, khi thấy một số chuyện, tôi cũng có suy nghĩ không biết họ có cố tình hay không? Họ làm thế để làm gì? Vì sao lại phải mang thân thể hay tật xấu của mình ra để PR.

Nhưng khi gặp phải sự cố ảnh nóng tôi mới hiểu cảm giác đó như thế nào. Đúng là khi thấy người khác đau khổ mình không trải qua thì sẽ không thể biết nỗi đau đó như thế nào.

Nhưng điều đó chứng tỏ thế giới người mẫu luôn có nhiều lời mời đầy cám dỗ và nếu không tỉnh táo sẽ dễ bị vấp ngã, Trang Nhung làm thế nào để tránh được điều đó?

Tôi vào nghề bốn năm rồi nên rất nhạy bén, khi một người mời đi ăn cũng có thể cảm nhận được là họ mời theo kiểu gì. Hay chỉ cần một ánh mắt là biết họ thích mình hay đố kị với mình.

Giờ đó không còn là cám dỗ nữa mà là do bản thân mình tự quyết định. Thế giới của tôi được tiếp xúc với nhiều thành phần có địa vị trong xã hội nên quan trọng là mình có biết dừng đúng giới hạn hay không thôi.

Chính vì thế mà hầu như tôi không bị nhận phải những lời mời khiếm nhã bao giờ cả trừ một tin nhắn hỏi trả giá đi bao nhiêu nhưng lại là nhắn cho tất cả các người mẫu (cười).

Nhiều người nói Trang Nhung tham lam giữa thời trang và điện ảnh nên ở cả hai lĩnh vực chị vẫn đang đứng “ lửng lơ” chưa thể lên đỉnh được?

Đúng là nếu tập trung cho một lĩnh vực thì giờ tôi sẽ có vị trí rất cao nhưng tôi hài lòng với vị trí hiện tại. Việc lấn sân hai lĩnh vực đôi khi thấy hơi bị lẫn lộn nhưng lại có cảm giác hứng thú hơn. Bên cạnh đó tôi không muốn dành toàn bộ thời gian cho công việc mà muốn chia sẻ cho gia đình, bạn bè và người yêu nữa.

Tôi nghĩ cuộc sống rất công bằng nếu bạn tập trung quá vào một việc và thành công quá thì những việc khác sẽ lại bớt thuận lợi đi. Chính vì thế mà tôi muốn duy trì và cân bằng mọi thứ như hiện tại.

Có phải vì sợ xáo trộn cuộc sống hiện tại và sợ bạn trai ghen mà Trang Nhung đã từ chối nhiều lời mời điện ảnh có cảnh quay nóng?

Đó chỉ là một phần rất nhỏ thôi nhưng mình phải hiểu họ suy nghĩ gì và tôn trọng bạn trai mình. Bản thân tôi cũng không thích đóng cảnh nóng dù nhiều người cho rằng đã là diễn viên thì phải đóng được tất cả mọi thứ mới là chuyên nghiệp.

Mọi người thường hay nói cảnh nóng là nghệ thuật nhưng đó là hình ảnh trên phim thôi chứ diễn viên vẫn phải quay thật ít nhất là 80% nên tôi chưa thể đóng được.


Vẫn có người hỏi tại sao tôi vẫn chụp hình bikini nóng bỏng được mà lại từ chối những vai diễn điện ảnh luôn được coi là phim để đời như vậy. Nhưng với tôi hình ảnh thì không ai động đến được còn diễn trên phim thì lại phải có sự va chạm với người này người kia.

Có tin đồn để sở hữu vẻ bề ngoài hấp dẫn như hiện nay Trang Nhung có sử dụng dao kéo để nâng ngực và chỉnh một số nét trên khuôn mặt?

Sửa sắc đẹp bây giờ là chuyện rất bình thường không mấy ai khắt khe với nó nữa nhưng tôi không sửa gì cả. Chuyện ngày càng đẹp hơn đó là do cách ăn mặc, trang điểm chuyên nghiệp hơn thôi chứ vào nghề mà xấu đi thì sẽ bị sa thải ngay.


Lê Phương

Không có nhận xét nào: