Thứ Năm, 17 tháng 6, 2010

Ai là người đẹp gợi cảm nhất thế giới 2010?

Ai là người đẹp gợi cảm nhất thế giới 2010?

Xem tin gốc

24h.com.vn - 4 giờ trước 2058 lượt xem

Ai la nguoi dep goi cam nhat the gioi 2010?

(24h) - Qua 6 vòng tuyển chọn, 64 người đẹp cạnh tranh và hơn 5 triệu phiếu bầu, một siêu mẫu đã đứng trên bục vinh quang dành cho danh hiệu Người đẹp gợi cảm nhất hành tinh năm 2010 do độc giả tạp chí Esquire bình chọn. Đó là ai?

Brooklyn Decker - siêu mẫu bikini người Mỹ từng đạt danh hiệu người đẹp gợi cảm nhất thế giới năm 2010 do độc giả tạp chí Esquire bình chọn với một số lượng phiếu bầu khổng lồ.

23 tuổi, chân dài Brooklyn Decker đã đánh bật đàn chị kỳ cựu của làng mẫu Heidi Klum để về đích với ngôi vị cao nhất cho cuộc bình chọn cuối cùng của tạp chí Esquire vào tuần này.

Người đẹp có mái tóc vàng óng đã nắm được 89% số phiếu bầu của độc giả và người hâm mộ. Một con số cao hiếm thấy từ trước đến nay, với kết quả này, dường như không có ai là đối thủ của cô trên đường đua của chân dài gợi cảm này.

Brooklyn Decker là gương mặt trang bìa của tạp chí SI năm 2010

Cũng trong cuộc tranh đua này có một số ý kiến cho rằng, nếu “cô vợ xinh đẹp” của Seal không sinh con gái thứ 4 vào đầu năm nay thì chắc Heidi Klum sẽ về đích và giành danh hiệu cao quý này. Tuy nhiên điều đó sẽ không trở thành hiện thực.

“Tôi rất ngạc nhiên khi đã bỏ xa các đối thủ khác trên đường đua” – Decker bày tỏ: “Quả thực trong đầu năm nay tôi đã đạt được ba thành công đáng kể trong sự nghiệp của mình. Tôi rất may mắn được chọn là người mẫu trang bìa cho tạp chí đồ bơi danh tiếng Sports Illustrated, tham gia trong một vai diễn cho một bộ phim mới. Và đến thời điểm này, hy vọng mọi điều sẽ tốt đẹp sẽ đến với con số 3”.

Với vai trò là một siêu mẫu đồ bơi, không chỉ có vậy Decker còn là một ngôi sao sáng trong làng giải trí với những vai diễn thành công trong một bộ phim mới.

Sau một thời gian vắng bóng trong làng mẫu Brooklyn Decker trở lại bất ngờ trên tạp chí đồ bơi và tiếp tục thăng tiến trong sự nghiệp. Chân dài người Mỹ này cũng qua mặt được 3 siêu mẫu nội y của Victoria's Secret để về đích với vị trí cao nhất trong cuộc bình chọn này.

Cú nhào lộn quyến rũ của siêu mẫu Brooklyn Decker đã ghi được số phiếu bình chọn cao nhất của độc giả tạp chí Esquire

Tiết lộ về bí quyết thu hút các fans bình chọn cho mình, Decker nói: “Vận động là chìa khóa để có một nửa chiến thắng” và cũng bày tỏ về khả năng của mình: “Tôi nghĩ mình hoàn toàn có khả năng chiến thắng, tôi có khả năng nhào lộn hoặc đứng trong nước lạnh hàng giờ, có thể điều đó đã làm cho tôi đặc biệt và thu hút hơn” – Decker nói. Tuy nhiên, người đẹp cũng ca ngợi đàn chị Heidi Klum hết lời: “Klum là một phụ nữ giỏi giang, không phải là một điều bình thường đối với phụ nữ khi họ phải giải quyết 3 công việc bận rộn với 4 đứa con. Cô ấy quả thật là siêu phụ nữ”.

Với danh hiệu này, Brooklyn Decker lại một lần nữa tỏa sáng và thành công trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, một điều lạ rằng cô lại không hề có tên trong danh sách Top 25 cơ thể nóng bỏng nhất của trang Zimbio bình chọn.

Không có nhận xét nào: