Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

Người đẹp nhất thế giới chia tay chồng

Thứ tư, 15/12/2010, 10:09 GMT+7

Người đẹp nhất thế giới chia tay chồng

Scarlett Johansson - Người đẹp của năm do GQ bình chọn - tuyên bố ly hôn với Ryan Reynolds - Quý ông gợi tình nhất thế giới - sau hơn 2 năm chung sống.
> Vợ chồng Scarlett Johansson 'đẹp nhất thế giới'

"Sau khoảng thời gian dài cân nhắc kỹ lưỡng về lợi ích của cả hai bên, chúng tôi quyết định kết thúc cuộc hôn nhân", cặp trai tài gái sắc của Hollywood nói trong một thông báo chung. "Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu, và giờ đây, cũng xuất phát từ tình yêu và lòng tốt, chúng tôi cắt đứt mối quan hệ này".

Vì Scarlett Johansson và Ryan Reynolds giữ bí mật về cuộc sống riêng, nên hai người có rất ít ảnh chụp chung trong hai năm làm vợ chồng.
Vì Scarlett Johansson và Ryan Reynolds kiên quyết giữ bí mật về cuộc sống riêng, nên hai người có rất ít ảnh chụp chung trong hai năm làm vợ chồng.

Theo một nguồn tin của People, Scarlett chính là người khởi sự chuyện chia tay. Nữ diễn viên đã đi tìm căn hộ mới ở New York và hiện du lịch Jamaica với mấy người bạn gái.

Tuy nhiên, hồi tháng trước, người ta vẫn bắt gặp cặp vợ chồng tay trong tay thân mật trên một đại lộ ở New York.

Sau một năm hẹn hò, Scarlett, 26 tuổi, và Ryan, 34 tuổi, bí mật kết hôn vào tháng 9/2008 tại một vùng quê hẻo lánh ở Vancouver, quê nhà của chú rể. Chỉ có người thân trong gia đình và một số bạn bè thân thiết dự lễ. Không một bức ảnh nào được công bố.

"Tôi có nhiệm vụ phải tạo được một khoảnh khắc riêng tư, làm điều gì đó cho bản thân mình", mỹ nhân gợi cảm tâm sự với tờ Los Angeles Times sau hôn lễ kín đáo. "Tôi hài lòng vì mình đã làm được điều đó".

Scarlett vừa được tạp chí GQ bầu chọn là Babe of The Year.

Sau đó, hai người tiếp tục giữ đời sống hôn nhân trong bí mật, rất ít khi tiết lộ chuyện riêng ra công chúng. Chỉ có một lần, Scarlett tâm sự trên tờ In Style số tháng 4/2010 rằng cô rất thích nấu cho chồng ăn, cũng như tận hưởng cuộc sống của một bà nội trợ bên cạnh anh. "Được sống như vậy thật dễ chịu. Đó là một cách sống. Bạn tìm thấy tổ ấm cho mình bên một người khác".

Ryan, người vừa được People bình chọn là quý ông gợi tình nhất năm 2010, thì tâm sự rằng, điều tuyệt vời nhất của hôn nhân là "được gặp gỡ, chung sống với người bạn thân nhất của mình mỗi ngày".

2010 là năm kỷ lục về tan vỡ hôn nhân ở Hollywood. Một loạt chuyện tình đẹp như mơ đã đặt dấu chấm hết, như cặp diễn viên Kate Winslet - đạo diễn Sam Mendes, vợ chồng Sandra Bullock - Jesse James, Eva Longoria - Tony Parker hay Christina Aguilera - Jordan Bratman... Dư luận đặt câu hỏi, liệu tuyên bố chia tay của Scarlett Johansson - Ryan Reynolds có phải đã là tin buồn cuối cùng trong năm đến từ giới minh tinh - tài tử.

Y.P.

Không có nhận xét nào: