Chủ Nhật, 27 tháng 2, 2011

Nhân vật chính của bê bối tình dục lớn nhất Ý

Nhân vật chính của bê bối tình dục lớn nhất Ý

Ruby, tên thật là Karima el-Mahroug, nhân vật chính trong vụ bê bối tình dục liên quan tới Thủ tướng Berlusconi, hiện đang nổi tiếng khắp Italia.


Ruby "kẻ đánh cắp trái tim" bất ngờ trở thành trung tâm chú ý của công chúng sau khi Thủ tướng Berlusconi bị buộc tội trả tiền để quan hệ tình dục với người đẹp này khi cô mới 17 tuổi. Theo luật pháp Italia, việc mua dâm trẻ vị thành niên là có tội.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Ruby cho biết từng nhìn thấy người đứng đầu chính phủ Italia đưa hai người đẹp vào phòng ngủ khi các bữa tiệc tình dục kết thúc.

Theo thiếu nữ gốc Morocco này, trong lần tham gia bữa tiệc phóng đãng đầu tiên của Thủ tướng Berlusconi tại dinh thự của ông, nhà lãnh đạo này đã vào phòng cô vào tối muộn song không có gì xảy ra.

"Lúc đó, tôi đã lên giường và chuẩn bị cởi quần áo thì có tiếng gõ cửa. Đó là Silvio, ông bước vào và ngồi xuống giường. Đêm đó, chúng tôi nói chuyện tới 4 h sáng. Ông nói với tôi các chuyện liên quan tới chính trị".

Ruby khẳng định, mối quan hệ giữa cô và Thủ tướng Berlusconi không dính dáng gì tới tình dục song thừa nhận thường xuyên tới thăm dinh thự của nhà lãnh đạo này.

Cô gái này cho hay, Thủ tướng gọi điện cho cô gần như mỗi ngày. "Ông hỏi tôi thế nào và bao giờ quay lại trường vì tôi vừa thông minh, vừa xinh đẹp". Ghi âm các cuộc điện thoại mà cơ quan công tố Italia nắm được cho thấy, Berlusconi liên lạc với Ruby 67 lần trong thời gian 71 ngày.

  • Hoài Linh (Theo The Sun)

Không có nhận xét nào: