Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

N's Next Top Model 2010 bị nghi "mua giải"

N's Next Top Model 2010 bị nghi "mua giải"

Được viết bởi: gu_xì_tai | 27/01/2011

Cũng tôn vinh, tìm kiếm người đẹp như các cuộc thi Hoa hậu trước đó, tuy nhiên sau đêm chung kết VietNam's Next Top Model diễn ra hồi hôm 23/01 vừa qua thì đằng sau đó vẫn lại là những tin đồn mà theo mình là chẳng hay ho chút nào.

Nếu nói về scandal có lẽ từ lúc bắt đầu đến giờ cuộc thi đã có ít nhất 2-3 vụ ầm ĩ nhưng theo mình thì con số thực tế vẫn là nhiều hơn, chỉ có điều chương trình đã gọt dũa những gì cần thiết và hoàn thiện thôi. Sau đây mình xin được tổng kết lại 1 số câu chuyện.



bộ 3 giám khảo bị thay mới


Vốn dĩ được đánh giá là khá chuyên nghiệp, tận tình, được các thí sinh yêu thích nhưng chỉ với 2 tập phát sóng đầu tiên bộ 3 giám khảo Nathan Lee, NTK Hoàng Ngân, Elizabeth Thủy Tiên đã bị thay đổi đột ngột (nguyên nhân sâu xa vẫn là những bất đồng quan điểm giữa bộ 3 với nhau hoặc với thành phần BTC).


thí sinh liên tục đòi về và cãi lại BGK


Sinh sống và làm việc trong 1 môi trường tập thể, đặc biệt là giữa các cô gái với nhau có lẽ vấn đề tị nạnh vẫn được xem là muôn thuở. Và vì chính những bất đồng cộng với áp lực công việc ,nhiều thí sinh đã có ý định từ bỏ giữa chừng. Trong đó điển hình là Diệp Anh và Thanh Hoa.

Diệp Anh - thí sinh bị loại ở tập 9 cho rằng thí sinh Huyền Trang không đáng được BGK và khách mời khen đến thế, bởi sự cố gắng của Huyền Trang còn thua xa nhiều thí sinh khác. Vì quá bức xúc, Diệp Anh đã thu dọn hành lý ra về, nhưng rồi các thí sinh còn lại đã can ngăn và cô tiếp tục cuộc thi. Tiếp theo đó là Thanh Hoa - một cô nàng khá mạnh mẽ và cứng rắn nhưng không chịu áp lực trước cuộc thi và lại đòi về. Nhưng sau một cú điện thoại về gia đình, Thanh Hoa đã suy nghĩ trở lại và tiếp tục cuộc thi và dừng lại ở top 4.


Còn trường hợp thí sinh “bật” lại BGK là Thu Hiền - thí sinh được đánh giá là khá triển vọng nhưng quá bức xúc và tức giận khi người mẫu Đức Hải - thành phần BGK có những nhận xét thẳng thắn rằng cô không nghiêm túc. Các thành viên còn lại của BGK cũng đồng tình với ý kiến của Đức Hải và cô đã bị loại ở tập tiếp theo.



Và cuối cùng là những tin đồn quen thuộc xoay quanh việc "mua giải", bởi trước đó Huyền Trang 20 tuổi đến từ Bắc Giang (SV ĐH Điều dưỡng Nam Định) đã từng tham gia HHVN 2010 nhưng chưa rinh được giải nào cơ mà. Nào hãy xem người thắng cuộc trong VN's Next Top Model 2010 sẽ nói và phản ứng thế nào nhé.






-
Cảm giác của bạn ngay lúc này như thế nào?

- Tôi đang vô cùng hạnh phúc khi mình trở thành quán quân của ngôi vị người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model. Lúc công bố kết quả, tôi đã bật khóc như là một đứa trẻ con. Lúc đó tôi chỉ muốn hét toáng lên vì bất ngờ và hạnh phúc. Hiện tại tôi cũng còn lâng lâng vì không ngờ mình giành được ngôi vị cao nhất.

- Lúc đó bạn nghĩ đến ai ?

- Tôi nghĩ tới bố mẹ và em gái, những người mà tôi vô cùng yêu thương và luôn bên cạnh tôi những lúc khó khăn nhất. Gia đình đã bay vào Sài gòn để cổ vũ tinh thần cho tôi. Khi được Ban tổ chức báo rằng gia đình đang ngồi ở khán đài và đón chờ phần trình diễn của tôi, tôi như được thêm sức mạnh và tự tin hơn rất nhiều.


- Được biết ngay từ ban đầu bạn không được sự ủng hộ và động viên của gia đình?

- Đúng là lúc đầu bố mẹ không đồng ý khi tôi tham gia cuộc thi Người mẫu Việt Nam, vì tôi đang học đại học, và cũng vì những mặt trái của nghề người mẫu. Nhưng tôi đã thuyết phục bố mẹ đặt niềm tin vào mình. Đó cũng là lý do tôi luôn cố gắng hết mình, để không làm phụ lòng gia đình. Đặc biệt khi đến thăm tôi ở ngôi nhà chung, nhìn thấy thời khóa biểu làm việc nghiêm túc, cách sinh hoạt tập luyện điều độ, vì các thí sinh yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau, bố mẹ đã hoàn toàn tin tưởng vào con đường tôi đã chọn.

- Trong thời gian sống chung đó, bạn nhận xét gì về hai thí sinh còn lại trong top 3 là Tuyết Lan và Thu Thủy?

- Tuyết Lan là một cô gái hay khóc nhè nhưng cực kỳ hiền và dễ thương. Mặc dù trong vòng 15 tuần, phong độ Tuyết Lan không ổn định nhưng tôi học được là sự đam mê tột độ của cô đối với thời trang. Còn Thu Thủy có nụ cười tỏa sáng, mặc dù đôi lúc tính cách có phần trẻ con. Tôi học được ở cô dù có khó khăn gì đi chăng nữa, thì hãy cười lên, rồi mọi việc sẽ qua. Tôi tin rằng trong tương lai, hai bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong nghề người mẫu.

- Không biết Trang hiện tại đã có bạn trai chưa?

- Liệu mọi người có tin không nhỉ, hiện tại tôi chưa có bạn trai đâu. Tôi muốn tập trung cho sự nghiệp trước rồi mới tính đến chuyện đó.

- Trong thời gian diễn ra cuộc thi Vietnam's Next Top Model, khá nhiều thí sinh bất bình khi ban giám khảo, khách mời ưu ái bạn. Không khí dưới mái nhà chung khi đó như thế nào?

- Thật ra lúc đó tôi cũng không hiểu vì sao các bạn ấy lại bất bình như vậy. Nhưng không có chuyện ganh tị hay không nhìn mặt nhau đâu. Mọi chuyện qua rồi thì cả nhóm lại vui vẻ với nhau. Tôi cảm ơn cuộc thi vì đã có được nhiều người bạn tốt và thân thiết như Thanh Hương, Phạm Thị Hương, Giáng Hương… Đó là điều quý giá mà cuộc thi đã mang lại cho tôi.

- Còn với ý kiến cho rằng gia đình bạn đã dàn xếp kết quả?

- Hoàn toàn không có chuyện gia đình tôi dàn xếp kết quả. Nếu theo dõi cuộc thi, nhìn thấy bố mẹ tôi phần gia đình đến thăm con trong ngôi nhà chung, và trong đêm chung kết, hẳn mọi người sẽ hiểu bố mẹ tôi là người như thế nào. Lúc đầu bố mẹ tôi còn không muốn cho con gái đi thi thì làm so có chuyện dàn xếp kết quả!





-
Cuộc thi đã khép lại với danh hiệu cao nhất dành cho bạn. Dự định sắp tới của bạn là gì?

- Tôi sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình đó là nghề người mẫu và thời trang. Trước mắt, tôi sẽ có thời gian luyện tập và đào tạo trong nước theo lịch của công ty đào tạo và quản lý CA Models (bao gồm học ngoại ngữ, tập thể hình, chụp hình...). Sau đó tôi sẽ qua Singapore để tiếp tục lĩnh ngộ môi trường quốc tế. Tôi còn có cơ hội học hỏi và luyện tập tại chuyến đào tạo tại Mỹ với công ty quản lý người mẫu Wilhelmina. Còn ngay bây giờ, tôi tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình và người thân.

Mọi tin đồn và cách trả lời của cô ấy thì mọi người đã rõ rồi nhé, nhưng theo cảm nhận của riêng mình thì dù Huyền Trang cao thật đấy, bản lĩnh thật đấy (bởi lúc đầu dáng đi không khác gì rambo) nhưng để giành giải thưởng cao nhất thì chưa thuyết phục cho lắm.

Từ khóa: VN's Next Top Model, scandal, thời trang, Người mẫu VN 2010, Huyền Trang, mua giải

Không có nhận xét nào: